Hoạt động thăm hỏi khách hàng

10/09/2019, 13:40

Sứ mệnh của chúng tôi là "Liên tục áp dụng kiến thức, kinh nghiệm và kỹ năng của mình làm cho khách hàng, công ty, đồng nghiệp và cộng đồng của chúng tôi ngày một tốt hơn, tốt hơn khi chúng tôi bắt đầu". Với sứ mệnh đó, chúng tôi hiểu rằng việc lắng nghe nhu cầu khách hàng là điều quan trọng nhất. Vì vậy, Ban Giám đốc Công ty TNHH Kiểm Toán Win Win đã dành thời gian để thăm hỏi, lắng nghe nhu cầu của khách hàng nhằm có những điều chỉnh kịp thời về chất lượng dịch vụ, tìm kiếm và phát triển các dịch vụ mới. Thông qua từng câu chuyện của khách hàng, chúng tôi rất cảm ơn sự tin tưởng, tín nhiệm và sự đồng hành của các bạn trong suốt nhiều năm qua với Kiểm Toán Win Win. Chúng tôi rất tự hào được đồng hành cùng các bạn trong suốt nhiều năm qua và trên chặng đường thành công của các bạn. Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả các bạn nhân viên của quý khách hàng, các Anh/Chị/Cô/Chú quản lý đã hỗ trợ cho các bạn nhân viên nghiệp vụ của Kiểm toán Win Win để chúng tôi có thể hoàn thành tốt công việc. Đồng thời, Ban Giám đốc Công ty TNHH Kiểm toán Win Win cũng gửi lời cám ơn đến các Anh/Chị quản lý, các bạn nghiệp vụ của Win Win đã luôn nỗ lực, phấn đấu để mang đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ với chất lượng cao nhất. Với niềm tin rằng, chúng ta sẽ cùng đồng hành và cùng nhau chia sẻ những thàng công trong tương lai. 

 
IMG_1568088827823_1568097447043
IMG_1568088849419_1568097453308
 

 

 

Ý kiến của bạn