WIN WIN AUDIT VÀ CUỘC SỐNG BÌNH THƯỜNG MỚI

25/11/2021, 09:52

Chào mừng bạn đã đến với bản tin Win Win Audit và cuộc sống bình thường mới!

 

Vững Vàng Trong Đại Dịch Lớn Nhất Cả Nước

Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 đã hoành hành suốt hai năm, gây ảnh hưởng đặc biệt nghiêm trọng đến nền kinh tế toàn cầu. Tại Việt Nam, viruss cũng đã làm chậm quá trình phát triển kinh tế, khiến cho một số công ty phải tạm ngưng hoạt động và nghiêm trọng hơn là tạm dừng vô thời hạn vì tính chất công việc không phù hợp để hoạt động trong đại dịch. Nhìn qua bối cảnh đất nước bước vào giai đoạn khó khăn khi kinh tế phát triển chậm lại, nguồn thu nhập của cá nhân, doanh nghiệp cũng hạn chế bớt. Điều này, khiến cho rất nhiều doanh nghiệp lo lắng cho chính "vận mệnh" của mình. Bên cạnh những doanh nghiệp bị ảnh hưởng nghiệm trọng bởi đại dịch, vẫn còn có rất nhiều doanh nghiệp vẫn đang hoạt động xuyên suốt thời gian giãn cách. Ngoài việc tuân thủ theo các quy định của Bộ Y Tế, các doanh nghiệp rất cẩn trọng chăm sóc và ưu tiên quyền lợi cho nhân viên. Công ty TNHH Win Win Audit là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong việc tuân thủ các quy định giãn cách xã hội và ưu tiên an toàn cho tất cả nhân sự trong công ty.

Đại dịch bắt đầu bùng phát lần thứ 4 tại Tp.HCM và Bình Dương, nơi hai văn phòng làm việc của Win Win mở cửa và làm việc, gây ra rất nhiều khó khăn và thử thách cho ban lãnh đạo. Nhưng không vì thế mà Win Win rơi vào khủng hoảng, ban lãnh đạo công ty nghiêm chỉnh tuân thủ các quy định hạn chế tụ tập và bắt đầu quá trình làm việc từ xa, nhưng vẫn duy trì hiệu suất công việc ở mức tốt nhất có thể. Ở tất cả nền tảng trao đổi thông tin, công ty thường thông báo và cập nhật tình hình công việc và tình hình dịch bệnh cho tất cả mọi người có thể nắm rõ.

Trong suốt 4 tháng giãn cách và hoạt động theo phương thức làm việc từ xa, đội ngũ nhân viên vẫn duy trì tốt tiến trình công việc đề ra, trao đổi thông tin qua các nền tảng chung và Ban lãnh đạo luôn theo sát để kịp thời xử lí những vấn đề khó khăn. Đội ngũ vân viên từ tất cả các bộ phận luôn tích cực hỗ trợ lẫn nhau để phục vụ khách hàng tối đa trong mùa giãn cách. Điều này đảm bảo được các dịch vụ của Win Win vẫn đang sẵn sàng phục vụ khách hàng thông qua các phương tiện chuyển đổi số để tạo hợp đồng và tinh giản được chi phí. Win Win nhìn thấy được lợi ích và sự tiện lợi của việc chuyển đổi số trong quá trình trao đổi thông tin giữa các thành viên trong nội bộ công ty và giữa công ty với khách hàng trong suốt thời gian khó khăn của dịch bệnh. Điều này đã giúp công ty vừa duy trì được khách hàng vừa đảm bảo nguồn thu nhập cho toàn bộ nhân viên trong công ty.

 

Hòa Hợp Với Cuộc Sống Bình Thường Mới 

Những nỗ lực của nhà Win Win đã nhận được nguồn tin tức rất lạc quan. Dịch bệnh đã có biểu hiện giảm xuống và tất cả mọi người bước vào cuộc sống mới vào tháng 11, bắt đầu đến văn phòng và làm việc cùng nhau. Quay trở lại với cuộc sống bình thường mới, Ban lãnh đạo của Win Win đã có lời chúc mừng đến toàn bộ nhân viên công ty và không quên việc bảo vệ sức khỏe sau giãn cách cho tất cả các thành viên làm việc tại hai chi nhánh. 

Sau một tuần bắt đầu làm việc tập trung, công ty đã chuẩn bị chu đáo cho các hoạt động phòng và biện pháp xử lí khi có người nghi nhiễm bệnh. Đồng thời, nhân viên tại công ty luôn giữ đúng nguyên tắc 5K khi làm việc, tạo ra văn hóa "bình thường mới" trong những ngày đầu sau mùa giãn cách. Win Win cũng có sự chuẩn bị những bộ test nhanh kháng nguyên cho nhân viên để phục vụ cho công việc và bảo đảm an toàn tốt ưu tại công ty. Điều này mang lại sự an tâm rất nhiều trong quá trình làm việc.

Có thể nói, thời gian giãn cách chính là áp lực cũng là một động lực rất lớn cho Win Win nói chung và tất cả các nhân viên nội bộ công ty nói riêng. Qua đó, công ty cũng có rất nhiều cải tiến như chuyển đổi số và thay đổi bộ nhận diện thương hiệu hoàn thiện, đánh dấu một hành trình mới và phát triển vượt bậc của Win Win Holdings nói chung và Win Win Audit nói riêng. Hy vọng trong tương lai, Win Win có thể đạt được mục tiêu của mình là một trong mười công ty lớn nhất tại Việt Nam.

 

-------- 

Về chúng tôi

Công ty TNHH Kiểm toán Win Win (“Win Win Audit”) được thành lập vào ngày 07 tháng 05 năm 2010 là một trong những doanh nghiệp kiểm toán quy mô lớn tại Việt Nam. Kiểm toán Win Win được sáng lập bởi các kiểm toán viên công chứng nhiều năm kinh nghiệm tại Việt Nam trong các lĩnh vực kiểm toán, kế toán và tư vấn thuế. Đội ngũ nhân sự trẻ của chúng tôi có năng lực, trình độ chuyên môn cao và nền tảng kiến thức chuyên ngành vững chắc đã và đang tiếp tục được xây dựng và lớn mạnh. Những nền tảng lợi thế này không những giúp Kiểm toán Win Win có thể cung cấp các dịch vụ đáp ứng yêu cầu tuân thủ ngày càng cao của Việt Nam mà có thể đáp ứng tiêu chí hội tụ ngành nghề của các tổ chức nghề nghiệp lớn trên thế giới. Chúng tôi tự tin có thể đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Với thông điệp gắn liền với sứ mệnh của Win Win Audit, chúng tôi hy vọng có thể mang lại nhiều giá trị quý giá cho khách hàng qua những lần hợp tác.

"Win Win Luôn Hướng Đến Sự Cẩn Trọng, Tính Minh Bạch Và Nhiệt Huyết Khi Làm Việc Để Nhận Được Sự Tín Nhiệm Từ Quý Khách Hàng.”

 

Ý kiến của bạn